ĐỘ BỀN CỦA TẤM ỐP TƯỜNG PU GIẢ ĐÁ

ĐỘ BỀN CỦA TẤM ỐP TƯỜNG PU GIẢ ĐÁ

ĐỘ BỀN CỦA TẤM ỐP TƯỜNG PU GIẢ ĐÁ

Mang nét đẹp hoang sơ của thiên nhiên đến các không gian nhà phố thông qua các sản phẩm tấm ốp tường bằng đá đang là thị hiếu yêu thích hiện nay.Tuy nhiên không phải đá tựu nhiên mà là các vật liệu tấm ốp tường PU giả đá đang chiếm ưu thế trong lựa chọn của khách hàng.Nguyên nhân vì sao,chúng ta cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây.

1.TẤM ỐP TƯỜNG PU GIẢ ĐÁ LÀ GÌ?

Tấm ốp tường PU giả đá là vật liệu trang trí hiện đại được sản xuất trên dây chuyền công nghiệp với nguồn nguyên liệu chính là PU polyurethane mật độ cao.Thành phẩm có dạng tấm chữ nhật được cắt theo kích thước tiêu chuẩn,trọng lượng siêu nhẹ,cho phép ốp trực tiếp lên tường nội và ngoại thất bằng keo dán chuyên dụng.

Bề mặt sở hữu thiết kế với nhiều đường gồ ghề nhấp nhô như các mảng đá thật khai thác trong tự nhiên.Màu sắc cũng được sơn bằng những chất liệu bền màu,không khác gì đá thiên nhiên,tạo nên nét đẹp hoang sơ,độc đáo cho không gian công trình nơi phố thị.

2.ĐỘ BỀN CỦA TẤM ỐP TƯỜNG PU GIẢ ĐÁ

1.1:Độ bền với vật liệu

Thành phần nhựa Polyurethane mật độ cao liên kết cùng nhau tạo nên sản phẩm với độ cứng và độ chịu lực rất tót.Độ đàn hồi nhẹ cũng được tích hợp đầy đủ nên những va đập không khiến tấm ốp tường PU giả đá bị hư hao và cũng không gây nguy hiểm cho người và tài sản.

1.2:Độ bền với thời gian

Tấm ốp tường PU giả đá được sản xuất bằng vật liệu chịu lão hóa tốt,không bị phai màu hay bong tróc theo thời gian.Khi thi công đúng quy trình,kỹ thuật thì tấm ốp tường PU giả đá sẽ có độ bền lên đến 30 năm trở lên cùng với đó là điều kiện sử dụng và bảo trì tốt.

1.3:Độ bền với tác động từ môi trường

Kết cấu tấm ốp tường Pu giả đá là một khối chắc chắn,liền mạch,kết hợp lớp sơn chống thấm nên nước không thể thấm qua,vi khuẩn không thể sản sinh ,nấm mốc,mối mọt.Thành phần nhựa là một vật liệu cách nhiệt tốt,tấm PU Foam còn có không gian đế cong càng tạo môi trường ngăn cách truyền âm dẫn nhiệt.Những biến đổi thời tiết nóng lạnh hàng ngày hoặc những tác động của tia cực tím,mưa gió không khiến tấm ốp tường PU giả đá bị hao mòn kết cấu,sử dụng vài chục năm vẫn đảm bảo chất lượng và độ thẩm mỹ.

1.4:Độ bền với cháy nổ

Tấm ốp Tường PU giả đá là loại vật liệu được sản xuất từ Polyurethane Foam một chất liệu có tính năng chống cháy lan đồng thời còn có khả năng chịu được nhiệt độ cao và ngọn lửa giúp cho các công trình giảm thiểu rủi ro trong trường hợp có cháy.

1.5:Độ bền với va đập

Tấm ốp tường PU giả đá có thể chịu được tác động từ va đập mạnh mà ít bị nứt,sứt mẻ hoặc cong vênh so với vật liệu tự nhiên.Điều này giúp cho tấm ốp tường PU giả đá được sử dụng rộng rãi trong các công trình xây dựng cao tầng,nhà máy và khu công nghiệp nơi có nhiều thiết bị và vật dụng khác.

Quý khách có nhu cầu lắp đặt và thi công hãy liên hệ với chúng tôi:

CÔNG TY CỔ PHẦN LUXURY PU DECOR

 -MIỀN BẮC : Khu đô thị Thanh Hà, Thanh Oai, Hà Nội.

 -MIỀN NAM : 260/10, đường Dương Thị Mười, Tân Thới Hiệp, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

  Hotline : 096.426.3456

Tags:,

Chia Sẻ :

Chat ngay với chung tôi để được tư vấn
Chat với chúng tôi qua Zalo
Gọi ngay cho chúng tôi