GIỚI THIỆU CÁC LOẠI TẤM ỐP TƯỜNG PU GIẢ ĐÁ ĐẸP NHIỀU MẪU MÃ CỦA PU DECOR

GIỚI THIỆU CÁC LOẠI TẤM ỐP TƯỜNG PU GIẢ ĐÁ ĐẸP NHIỀU MẪU MÃ CỦA PU DECOR

 GIỚI THIỆU CÁC LOẠI TẤM ỐP TƯỜNG PU GIẢ ĐÁ ĐẸP NHIỀU MẪU MÃ CỦA PU DECOR

Nếu bạn đang tìm kiếm các vật liệu trang trí nội thất hiện đại, đẳng cấp và sang trọng thì tấm ốp tường PU giả đá siêu nhẹ chính là một sự lựa chọn tuyệt vời. Tấm ốp tường  PU giả đá siêu nhẹ, siêu bền rất được ưa chuộng trong trang trí nội thất, ngoại thất, phòng tắm, phòng khách, phòng ngủ, nhà hàng, khách sạn,....Với đa dạng mẫu mã, màu sắc và nhiều kích thước lớn nhỏ khác nhau, tấm ốp tường PU giả đá siêu nhẹ có thể được kết hợp với các vật liệu khác như gỗ, kính, kim loại để tạo nên một không gian sống đầy sáng tạo và độc đáo, đem lại sự sang trọng và đẳng cấp cho mọi công trình.

1.TẤM ỐP TƯỜNG PU GIẢ ĐÁ LÀ GÌ?

Tấm ốp tường PU giả đá là loại tấm trang trí nội và ngoại thất được làm từ Polyurethane mật độ cao,với ưu điểm về khối lượng nhẹ khoảng 4kg/m²,thuận tiện cho vận chuyển và lắp đặt.Vật liệu này có độ cứng và khả năng chịu lực tốt,đồng thời có khả năng chống va dập cao.Quá trình sản xuất tấm ốp này được sơn trong khuôn,giúp màu sắc bền lâu và chống tia UV hiệu quả,thích hợp để sử dụng lâu dài ngoài trời.

Vật liệu xây dựng PU(Polyurethane)

Chất liệu: Polyurethane mật độ cao

Màu sắc:Đen,ghi đen,kem,be,trắng xám,vàng cát,...

Kích thước thông thường:1200x600mm,600x600mm

Khả năng lắp đặt:Dễ dàng,không cần sử dụng xi măng

2.ĐẶC ĐIỂM CỦA TẤM ỐP TƯỜNG PU GIẢ ĐÁ

-Khả năng chống chịu thời tiết tốt:Được làm từ Polyurethane đặc biệt,sản phẩm có khả năng chống tia UV và ứng phó với điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

-Lắp đặt đơn giản:Thiết kế với cấu trúc gắn ráp và các khe nổi,dán trực tiếp bằng keo chuyên dụng và đinh vít.

-Tính đa chức năng:Có thể sử dụng trong nhiều không gian như cửa sổ,cột hiên,trang trí các bức tường hay cả những bề mặt thẳng đứng khác,...

-Chi phí bảo trì thấp:Không yêu cầu bảo trì thường xuyên,chỉ cần lau chùi bề mặt địng kỳ để duy trì vẻ đẹp ban đầu

-Vật liệu nhẹ và hình thức tự nhiên:Được làm từ Polyurethane nhẹ nhưng mang lại vẻ ngoài giống đá thực.

3.GIỚI THIỆU CÁC MẪU TẤM ỐP TƯỜNG PU GIẢ ĐÁ THÔNG DỤNG

3.1:Tấm ốp tường PU giả đá kích thước 120x60cm vân 3cm

Đặc điểm:Tấm ốp tường Pu giả đá vân 3cm có trọng lượng rất nhẹ,tùy theo hình thức trọng lượng có thể dao động từ 3-5kg/ m².Độ dày 3cm rất tiết kiệm diẹn tích khi sử dụng trong nội thất và dễ dàng kết hợp với các độ dày của phào,nẹp ngoài nhà trong công tác thi công hàon thiện.

Với trọng lượng nhẹ,tấm mỏng nên có thể dễ dàng lắp đặt bằng một công nhân không cần tay nghề cáo với liên kết bằng keo chuyên dụng,vít nở và đinh hơi lên các bề mặt tường sẵn có sau khi được vệ sinh sạch sẽ.

Cùng với đó tấm ốp tường Pu giả đá vân 3cm có tính chất cách nhiệt,chống ẩm,không co ngót,không cong vênh,nứt vỡ giúp giảm thiểu chi phí bảo trì bảo dưỡng,tiết kiệm chi phí cho người sử dụng.

Ứng dụng:Sự sinh động và tự nhiên của tấm ốp tường PU giả đá vân 3cm được tạo ra dựa trên các chất liệu thực tế thích hợp cho những công trình cần độ bền cao hơn như các bức tường ở hành lang,khu vực công cộng hoặc các không gian thường xuyên sử dụng.

3.2:Tấm ốp tường Pu giả đá kích thước 120x60cm vân 5cm

Đặc điểm:Độ dày lớn,đảm bảo độ cứng và khả năng chịu lực tốt,tăng cường khả năng cách âm và cách nhiệt.Tấm ốp tường PU giả đá vân 5cm còn độ bền cao từ 20-30 năm nếu được sử dụng và bảo quản đúng cách và không bị tác động mạnh bởi các yếu tố từ môi trường như nắng,mưa ,gió,bụi bẩn,...

Ứng dụng:

-Trong thiết kế nội thất có thể được sử dụng để trag trí tường,cột,trần,tạo khối đạp thạch,tủ kệ,...tạo nên một không gian sang trọng,bền đẹp và dễ vệ sinh.

-Thiết kế ngoại thất:có thể sử dụng để làm vách ngăn,tường rào,cổng,trụ cột hay tạo hình tượng đài nhờ khối hình và chạm trổ độc đáo.

-Thiết kế quán cafe,nhà hàng:có thể được sử dụng để trang trí mặt tiền,bàn ghế,tạo ra không gian sang trọng,độc đáo và thu hút khách hàng.

-Thiết kế phòng tắm:có thể được sử dụng để lát sàn,trang trí tường,vách tắm giúp tạo nên không gian đẹp và chuyên nghiệp.

3.3:Tấm ốp tường PU giả đá kích thước 120x60cm vân 6cm

Đặc điểm:Tấm ốp tường PU giả đá vân 6cm có lớp bề mặt được thiết kế dựa trên các vân đá núi tự nhiên,mang lại vẻ đẹp chân thực và sống động.Kỹ thuật gá công tinh xảo tạo nên các đường nét vân đá sắc sảo giúp tấm ốp tường PU giả đá vân 6cm trở nên nổi bật và thu hút.Lớp phủ bảo vệ UV trên bề mặt tấm ốp giúp tăng cường khả năng chống lại tác động của ánh nắng mặt trời,ngăn ngừa phai màu và giữ cho tấm ốp luôn mới mẻ và bền đẹp theo thời gian.Bên cạnh đó,tấm ốp tường PU giả đá vân 6cm có kết cấu nhẹ giúp dễ dàng cắt xén và lắp đặt.Điều này làm cho tấm ốp trở thành lựa chọn lý tưởng cho các công trình yêu cầu tính an toàn cao như nahf ở,khách sạn,nhà hàng và các khu vực công cộng.

Ứng dụng:Với khả năng cách âm,cách nhiệt,chống nước cũng như dễ dàng vệ sinh,tấm ốp tường PU giả  đá đã được ứng dụng trong nhiều không gian khác nhau.Trong các công trình nội thất như nhà ở,nhà hàng khách sạn,quán karaoke,phòng thu,phòng họp,...hay các công trình ngoại thất như mặt tiền nhà,hành lang,ban công.

3.4:Tấm ốp tường PU giả đá kích thước 120x60cm vân 8cm

Đặc điểm:Độ dày này hiếm gặp hơn và thường được đặt theo yêu cầu đặc biệt.Bên cạnh đó tấm ốp tường này cũng rất chắc chắn,khẩ năng chịu lực,cách âm,cách nhiệt cũng rất tốt.

Ứng dụng:Thường được sử dụng trong các công trình đặc biệt,yêu cầu độ dày lớn để đảm bảo độ bền và tính năng cách âm,cách nhiệt cao cấp.

 

3.5:Tấm ốp tường PU giả đá kích thước 110x55cm dày 5cm

Đặc điểm :Tấm ốp tường PU giả đá kích thước 110x55cm kế thừa những ưu điểm của vật liệu truyền thống như gỗ,gạch đá,vật liệu có  bề mặt sinh động,mang đến cảm giác tự nhiên với màu sắc tinh tế.Với trọng lượng nhẹ,khả năng cách âm,cách nhiệt,chống trọi với môi trường khắc nghiệt,đặc biệt là quá trình thi công hoàn thiện nhanh chóng và đơn giản.

Ứng dụng:Sự sinh động của bề mặt tự nhiên giúp nâng tầm đẳng cấp công trình phù hợp với mọi bề mặt trong và ngoài nhà.

Mỗi độ dày khác nhau của tấm ốp tường PU giả đá sẽ có những ưu và nhược điểm riêng,phù hợp với từng yêu cầu trong thiết kế và thi công.Chọn lựa độ dày phù hợp là một yếu tố quan trọng để đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền cho công trình.

MUA TẤM ỐP TƯỜNG PU GIẢ ĐÁ Ở ĐÂU UY TÍN GIÁ RẺ,CHẤT LƯỢNG

Để mua được tấm ốp tường PU giả đá giá rẻ và uy tín,quý khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn và cung cấp sản phẩm chất lựog nhất.

PU Decor chúng tôi chuyên cung cấp đa dạng sản phẩm tấm ốp tường PU giả đá,tấm giả gạch cổ PU,tấm PU lông vũ hay tấm PU thông gió.

Liên hệ báo giá ngay:

                          CÔNG TY CỔ PHẦN LUXURY PU DECOR 

 -MIỀN BẮC : Khu đô thị Thanh Hà, Thanh Oai, Hà Nội.

 -MIỀN NAM : 260/10, đường Dương Thị Mười, Tân Thới Hiệp, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

  Hotline : 096.426.3456

 

 

Tags:,

Chia Sẻ :

Chat ngay với chung tôi để được tư vấn
Chat với chúng tôi qua Zalo
Gọi ngay cho chúng tôi