SO SÁNH LỢI ÍCH KHI ỐP TƯỜNG BẰNG GẠCH VỚI ỐP BẰNG TẤM ỐP TƯỜNG PU GIẢ ĐÁ

SO SÁNH LỢI ÍCH KHI ỐP TƯỜNG BẰNG GẠCH VỚI ỐP BẰNG TẤM ỐP TƯỜNG PU GIẢ ĐÁ

 

SO SÁNH LỢI ÍCH KHI ỐP TƯỜNG BẰNG GẠCH VỚI ỐP BẰNG TẤM ỐP TƯỜNG PU GIẢ ĐÁ

Trên thị trường có rất nhiều loại vật liệu được sử dụng để thi công trực tiếp lên tường thô như gạch,gỗ đá,thạch cao...Tuy nhiên,qua sử dụng cho thấy phần lớn những vật liệu trên chưa phát huy được hết công dụng và còn rất nhiều hạn chế.Trong khi đó có rất nhiều vật liệu mới có thể đáp ứng được một lúc nhiều yêu cầu bền-đẹp-an toàn sức khỏe-giá rẻ-dễ thi công.Nên khách hàng dần chuyển sang những vật liệu khác ví dụ như tấm ốp tường PU giả đá.

1.BẰNG CHỨNG CHỨNG MINH SỬ DỤNG TẤM ỐP TƯỜNG PU GIẢ ĐÁ CÓ LỢI HƠN GẠCH MEN.

Những mẫu tấm ốp tường PU giả đá đang là một trong những loại vật liệu xây dẫn đầu xu hướng thiết kế nội thất do được mọi người ưa chuộng.Từ những căn hộ nhỏ cho đến những khách sạn,tòa nhà nguy nga tráng lệ ta đều nhận thấy có được sự có mặt của chúng len lỏi trong từng kiến trúc thi công trang trí nội thấ.Bởi dòng sản phẩm tấm ốp tường PU giả đá này không chỉ có tính thẩm mỹ,tính ứng dụng cao,giá rẻ,dễ thi công và còn nhiều lợi ích khác.

 

*So độ bền và giá trị thẩm mỹ

Không có sự chênh lệch về giá trị thẩm mỹ mà cả hai vật liệu này mang lại cho công trình.Bởi mỗi vật liệu có nét đẹp riêng.Đối với tấm ốp tường PU giả đá thì hoàn toàn dựa vào mẫu vân đá tự nhiên mà thiết kế,độ chân thật lên đến 90%.Ngoại trừ các chất liệi khác nhau thì không khác gì đá thật.Khi ốp lát lên tường trần thì sẽ mang lại không gian sang trọng,vững chắc.

Về độ bền cũng tương tự nhau.Tuy nhiên gạch ốp một thời gian có nguy cơ bị bong tróc rơi vỡ gây nguy hiểm.Còn tấm ốp tường PU giả đá có độ bền nhẹ của nhựa nên không sợ rơi vỡ.Hơn nữa,khi thi công được gia cố bằng hệ thống cốt vít cực kì chắc chắn.

*So sánh về khả năng chống ẩm,chống nóng

Cả gạch và tấm ốp tường PU giả đá đều có tính chống ẩm,cách nhiệt giúp tường nhà tránh khỏi ẩm mốc.

*So sánh về giá cả và tốc độ thi công

Về giá,gạch men ốp tường khá đắt,đặc biệt là các mẫu có hoa văn mới lạ.Với nhựa giả đá thì khác,giá cả phải chăng.So với đá cũng rẻ hơn gấp 3-4 lần.

Về thi công tấm ốp tường PU giả đá và gạch men thì có sự chênh lệch lớn.Bởi tấm ốp tường PU giả đá chất liệu nhựa nhẹ di chuyển dễ dàng,cắt ghép cũng không dễ,không gây ra tiếng ồn lớn,khói bụi bẩn,....Tấm ốp tường PU giả đá phù hợp với mọi không gian kiến trúc bao gồm cả những bức tường không đồng đều,riêng lẻ và có bề mặt cong.Trong khi việc ốp lát gạch có thể khiến bạn phải gặp trở ngại nhiều hơn khi cân bằng những điểm lồi lõm này.

Hơn nữa,ốp gạch có thể mất vài ngày.Khoảng thòi gian ốp lát và sơn màu cũng có thể tốn khoảng vài nagfy hay thậm chí vài tuần mới có thể đi vào hoàn thiện.Trong khi đó,bạn chỉ cần nhiều nhất là một ngày khi ốp những tấm ốp tường PU giả đá này lên,chúng cũng rất sạch sẽ và dễ làm vệ sinh nữa.

2.MUA TẤM ỐP TƯỜNG PU GIẢ ĐÁ Ở ĐÂU GIÁ RẺ,CHẤT LƯỢNG?

Mua tấm ốp tường PU giả đá ở đâu uy tín,chất lượng là ván đề được nhiều khách hàng quan tâm khi họ mong muốn có được một không gian sống hoàn hảo.Địa chỉ bán tấm ốp tường PU giả đá chất lượng sẽ giúp khách hàng an tâm khi mua hàng.

Bạn đang có nhu cầu mua tấm ốp tường PU giả đá ,đang phân vân nó có phù hợp với ngân sách của bạn hay không?Và đang cần tham khảo thêm.Hãy liên hệ với chúng tôi sớm nhất nhé.Mỗi tấm ốp tường PU giả đá của PU DECOR sau khi được ốp dán,cài đặt đều có vẻ đẹp trang trọng,ấm áp.Đến PU DECOR là bạn đã có sự lựa chọn đúng đắn cho công trình của mình:

-Luôn sẵn sàng tư vấn miễn phí mọi lúc

-Đảm bảo chất lượng

-Đảm bảo thi công nhanh chóng,hoàn thiện đẹp như ý

-Luôn có nhiều mẫu mã sẵn sàng cho khách lựa chọn

Hân hạnh được phục vụ!

CÔNG TY CỔ PHẦN LUXURY PU DECOR

 -MIỀN BẮC : Khu đô thị Thanh Hà, Thanh Oai, Hà Nội.

 -MIỀN NAM : 260/10, đường Dương Thị Mười, Tân Thới Hiệp, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

  Hotline : 096.426.3456

Tags:,

Chia Sẻ :

Chat ngay với chung tôi để được tư vấn
Chat với chúng tôi qua Zalo
Gọi ngay cho chúng tôi