TẠI SAO TẤM ỐP TƯỜNG PU GIẢ ĐÁ ĐƯỢC DỬ DỤNG RỘNG RÃI

TẠI SAO TẤM ỐP TƯỜNG PU GIẢ ĐÁ ĐƯỢC DỬ DỤNG RỘNG RÃI

TẠI SAO TẤM ỐP TƯỜNG PU GIẢ ĐÁ ĐƯỢC DỬ DỤNG RỘNG RÃI

Trang trí không gian tường luôn là ưu tiên thẩm mỹ trong mọi công trình,vì vậy số lượng vật liệu hiện đại phục vụ cho mục đích này cũng được nghiên cứu và tung ra thị trường liên tục.Hôm nay,chúng tôi sẽ tiếp tục giới thiệu đến bạn đọc một dòng sản phẩm mới,lấy ý tưởng từ tự nhiên thuần khiết-đó chính là tấm ốp tường PU giả đá.

1.KHÁI NIỆM VỀ TẤM ỐP TƯỜNG PU GIẢ ĐÁ.

Sản phẩm là vật liệu trang trí thuộc nhóm vật liệu siêu nhẹ,có tỷ lệ nhựa PU (Polyurethane) mật độ cao,kết hợp cùng các phụ gia liên kết tạo nên những thiết kế mô phỏng đá tự nhiên dưới dạng hoa văn 3D siêu đẹp,giống đá thật đến 95%.Kích thước lớn nhưng trọng lượng thì siêu nhẹ.

Từ đường nét,màu sắc sơn phủ đến những điểm nhấn theo khuôn đúc thống nhất,các sản phẩm tấm ốp tường PU giả đá nhanh chóng mang đến không gian nơi tường ốp một màu sắc thuần khiết,sang trọng,tinh tế như đem cả thiên nhiên về công trình của bạn.

Ngoài màu sắc giả đá đa dạng thì thị trường còn phân loại tấm ốp tường PU giả đá theo hình thức vân đá trên bề mặt.Loại tấm ốp tường PU giả đá vân cao có góc cạnh và đường nổi rõ nét hoang sơ,hùng vĩ.Còn loại tấm ốp tường PU vân thấp có các nét 3D thấp,tạo ánh n hìn nhẹ nhàng,thanh thoát hơn.

2.LỢI ÍCH KHI SỬ DỤNG TẤM ỐP TƯỜNG PU GIẢ ĐÁ.

2.1:Màu sắc tinh xảo

Màu sắc của tấm ốp tường PU giả đá được sơn phủ bằng loại sơn chuyên dụng,tự nhiên như đá thật và có khả năng giữ màu cao.

2.2:Trọng lượng siêu nhẹ

Đá tự nhiên trọng lượng rất nặng thường được cắt thành những viên nhỏ,quá trình vận chuyển thi công cần chú ý nhiều về độ an toàn.Còn tấm ốp tường PU giả đá thì khác,trọng lượng một tấm kích thước 1200x600mm chỉ khoảng 3kg,rất nhẹ.

 

2.3.Kỹ thuật ốp tường đơn giản

Với kích thước tiêu chuẩn và tính chất đặc biệt của tấm ốp tường PU giả đá chúng ta có thể dễ dàng  cắt gọt tấm theo kích thước mong muốn(sử dụng dao,cưa tay,máy cắt,...) để tiến hành ghép tấm phù hợp với mảng tường của bạn.Độ ổn định và liên kết khá lâu bền,an toàn ngay cả khi ốp ở những khu vực tường trên cao.Các phương pháp thi công:

-Dán trực tiếp bằng keo sillicone hoặc keo 2 thành phần

-Bắn vít hoặc đinh hơi F50

2.4.Độ cứng và khả năng chịu lực cao.

Thành phần nhựa Polyurethane chất lượng cao liên kết cùng nhau tạo nên sản phẩm với độ cứng và độ chịu lực tốt.Độ đàn hồi nhẹ cũng được tích hợp đầy đủ nên những va đạp không khiến tấm ốp tường PU giả đá bị hư hao và cũng không gây nguy hiểm cho người và tài sản.

 

2.5:Chống thấm,chống mối mọt

Kết cấu tấm ốp tường PU giả đá là một khối chắc chắn,liền mạch,kết hợp lớp sơn chống thấm nên nước không thể thấm qua,vi khuẩn không thể sản sinh,nấm mốc,mối mọt không còn là nỗi lo của gia chủ nữa.

2.6:Cách nhiệt,cách âm hiệu quả

Thành phần nhựa đã là một vật liệu cách nhiệt tốt,ở đây tấm ốp tường PU giả đá còn có không gian đế cong càng tạo môi trường ngăn cách truyền âm,dẫn nhiệt.Đảm bảo tối đa sự thoáng mát và yên tĩnh cho không gian quanh tường ốp.

2.7:Giá trị sử dụng lâu dài

Những biến đổi thời tiết nóng lạnh hằng ngày hoặc những tác động của tia cực tím,mưa gió không khiến tấm ốp tường PU giả đá bị hao mòn kết cấu,sử dụng vài chục năm vẫn đảm bảo chất lượng và độ thẩm mỹ.

2.8:Chi phí đầu tư thấp

Nhựa PU là loại nhựa nhân tạo,dễ tìm nên giá thành tấm ốp tường PU giả đá có giá thành rất rẻ,chỉ bằng 1/10 so với đá tự nhiên.Ngoài ra những chi phí thi công như vữa liên kết,chà nhám bề mặt tường để tăng độ bám dính khi ốp,thời gian chờ vữa kkh... đều không xuất hiện khi sử dụng tấm ốp tường PU giả đá.

2.9:Tiết kiệm công sức bảo dưỡng

Từ thành phần nguyên liệu,kết cấu bề mặt giả đá đến màu sơn trên tấm ốp tường PU giả đá đều có độ bền lâu dài,ngừơi dùng không phải tốn công sức,chi phí bảo dưỡng trong tương lai.Khi vệ sinh cũng chỉ cần dùng khăn ẩm hoặc vòi xịt nước trực tiếp lên tấm ốp là có thể loại bỏ bụi bám rất dễ dàng.

2.10:Thành phần nguyên liệu lành tính

Không gian ốp tường cũng là không gian sinh hoạt của nhiều người,do đó vấn đê an toàn sức khỏe rất được quan tâm.Tấm ốp tường PU giả đá sử dụng hạt nhựa nguyên sinh,phụ gia,sơn phủ đều có nguồn gốc lành tính,không sản sinh chất độc hại ngay cả khi ở nhiệt độ cao nhiều giờ.

MỘT SỐ CÔNG TRÌNH SỬ DỤNG TẤM ỐP TƯỜNG PU GIẢ ĐÁ TIÊU BIỂU

1.Phong cách tĩnh lặng đậm chất châu Âu

Thường hướng đến các tấm ốp tường PU giả đá màu trầm như xám,nâu,đen

2.Phong cách tân cổ điển rạng rỡ

Tấm ốp tường PU giả đá màu sáng như trắng, trắng đục, xám nhạt là ưu tiên lựa chọn

3.Phong cách hoang sơ thuần khiết

Dòng tấm ốp tường PU giả đá vân cao, nhiều góc cạnh mang đậm nét thiên nhiên hoang sơ

 

Quý khách có nhu cầu lắp đặt và thi công liên hệ với chúng tôi:

                                        CÔNG TY CỔ PHẦN LUXURY PU DECOR

MIỀN BẮC : Khu đô thị Thanh Hà, Thanh Oai, Hà Nội.
MIỀN NAM : 260/10, đường Dương Thị Mười, Tân Thới Hiệp, Quận 12,TP Hồ Chí Minh.
Hotline : 096.426.3456

 

Tags:,

Chia Sẻ :

Chat ngay với chung tôi để được tư vấn
Chat với chúng tôi qua Zalo
Gọi ngay cho chúng tôi