TẤM ỐP TƯỜNG PU GIẢ ĐÁ SIÊU NHẸ-GIẢI PHÁP TRANG TRÍ NỘI VÀ NGOẠI THẤT 2024

TẤM ỐP TƯỜNG PU GIẢ ĐÁ SIÊU NHẸ-GIẢI PHÁP TRANG TRÍ NỘI VÀ NGOẠI THẤT 2024

TẤM ỐP TƯỜNG PU GIẢ ĐÁ SIÊU NHẸ-GIẢI PHÁP TRANG TRÍ NỘI VÀ NGOẠI THẤT 2024

 Tại thời điểm hiện nay, khi công nghệ và sự sáng tạo không ngừng phát triển, tấm ốp tường PU giả đá đã nhanh chóng trở thành một xu hướng nổi bật trong lĩnh vực trang trí nội thất. Được biết đến với độ bền cao, khả năng mô phỏng đá tự nhiên và sự đa dạng trong thiết kế, tấm ốp tường PU giả đá không chỉ là một giải pháp trang trí, mà còn là biểu tượng của sự hiện đại và sáng tạo. Bài viết này,PU Decor sẽ đưa bạn khám phá về tấm ốp tường PU giả đá là gì, ưu nhược điểm, ứng dụng rộng rãi và địa chỉ mua tấm ốp tường PU giả đá giá rẻ.

1.TẤM ỐP TƯỜNG PU GIẢ ĐÁ SIÊU NHẸ LÀ GÌ?

 Tấm ốp tường PU giả đá là vật liệu trang trí thuộc nhóm vật liệu siêu nhẹ,có tỷ lệ nhựa PU mật độ cao,kết hợp cùng các phụ gia liên kết tạo nên những thiết kế mô phỏng đá tự nhiên đưới dạng hoa văn 3D siêu đẹp,giống đá thật đến 95%.Kích thước lớn nhưng trọng lượng thì siêu nhẹ.

 Từ đường nét,màu sắc sơn phủ đến những điểm nhấn theo khuôn đúc thống nhất,tấm ốp tường PU giả đá nhanh chóng mang đến không gian nơi tường ốp một màu sắc thuần khiết,sang trọng,tinh tế.

 Ngoài màu sắc giả đá đa dạng thì thị trường còn phân loại tấm ốp tường PU giả đá theo hình thức vân đá trên bề ặt.Loại tấm ốp tường PU giả đá vân cao có góc cạnh và đường nổi rõ nét hơn,mang đậm nét hoang sơ,hùng vĩ,Còn loại tấm ốp tường PU giả đá vân thấp có các nét 3D thấp,tạo ánh nhìn nhẹ nhàng,thannh thoát .

2.LÝ DO TẤM ỐP TƯỜNG PU GIẢ ĐÁ ĐƯỢC ƯA CHUỘNG TRONG THIẾT KẾ HIỆN NAY

  2.1:Trọng lượng bằng 1/10 đá tự nhiên

 

  Mình thấy so với nhiều ưu điểm vượt trội với các vật liệu khác,đặc biệt là đá tự nhiên,thì tấm ốp tường PU giả đá có trọng lượng rất nhẹ,khoảng 1/10 so với đá tự nhiên.Vì thế,việc vận chuyển,lắp đặt và thi công trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn.

  Nhờ vào tính năng siêu nhẹ này mà tấm ốp từog PU giả đá có thể dễ dàng sử dụng trên mọi bề mặt tường từ tường gạch đến tường xi măng,vữa,bê tông hay đóng trực tiếp lên khung xương.

 Sự tiện lợi trong quá trình thi công còn được tăng cường bởi tính linh hoạt của vật liệu,cho phéo các nhà thiết ,kế và nhà thầu tùy chỉnh,cắt tấm ốp tường PU giả đá theo yêu cầu cụ thể của công trình.

2.2:Độ bền và tính ổn định cao

Tấm ốp tường PU giả đá được đánh giá cao về tính bền và ổn định. Với khả năng chịu áp lực và va đập mạnh mẽ, vật liệu này không dễ vỡ, nứt, hay hỏng khi phải đối mặt với các tác động từ môi trường xung quanh. Điều này làm cho tấm nhựa PU giả đá trở thành lựa chọn lý tưởng cho các ứng dụng cần sự bền bỉ như xây dựng các bức tường, lát nền, hoặc cột trụ.

Ngoài ra, tính ổn định của vật liệu này cũng đáng chú ý. Không bị biến dạng dưới tác động của nhiệt độ hoặc độ ẩm, tấm ốp tường PU giả đá duy trì hình dạng và kích thước ban đầu, giúp đảm bảo tính thẩm mỹ và chất lượng của sản phẩm sau thời gian sử dụng.

2.3:Thiết kế hiện đại

Tấm ốp tường Pu giả đá là vật liệu siêu nhẹ thân thiện với môi trường được thiết kế với đường nét hoa văn 3D và mô phỏng theo bề mặt đá tự nhiên với độ chính xác lên đến hơn 95%.

Khi sử dụng tấm ốp tường PU giả đá sẽ giúp tạo nên một không gian sống sang trọng,tinh tế mà không tốn quá nhiều chi phí.

Tấm ốp tường PU giả đá cũng được đánh giá cao về tính thẩm mỹ với sự đa dạng mẫu mã,kiểu dáng và màu sắc...mang đến cho công trình xây dựng sang trọng,đẳng cấp và hiện đại.

Cùng khả năng mô phỏng đá thiên nhiên,tấm ốp tường PU giả đá còn giúp cho công trình xây dựng thể hiện tính cá nhân hóa,khác biệt và độc đáo.

2.4:Khả năng cách âm,cách nhiệt

Tấm ốp tường PU giả đá có tính cách âm,chống ồn hiệu quả giúp không gian bên trong căn phòng yên tĩnh,tráh bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn bên ngoài.

Ngoài ra,tám ốp tường PU giả đá cũng có tính cách nhiệt tốt,với có khả năng giữ ấm và mát phòng trong các mùa khác nhau.Tấm ốp tường Pu giả đá giúp giữ lại nhiệt trong phòng khi thời tiết lạnh và giúp làm mát phòng trong mùa hè.

Là loại vật liệu được sản xuất từ Polyurrethane Poam(PU Poam)-một chất liệu có tính năng chống cháy lan,tấm ốp tường PU giả đá có khả năng chịu được nhiệt độ cao và ngọn lửa,giúp cho các công trình giảm thiểu rủi ro trong trường hợp có cháy.

2.5:Sự bền bỉ với môi trường

Với khả năng bền bỉ với môi trường,tấm ốp tường PU giả đá cũng không bị ảnh hưởng bởi nước hay độ ẩm do đó không bị xuống cấp trong thời gian dài,mang lại khả năng chống nước và chống ẩm mốc tốt.

Có thể áp dụng trong các khu vực ẩm ướt như nhà tắm,bếp hoặc các khu vực gần bể bơi,tiểu cảnh nước và các khu vực trực tiếp với môi trường ngoài trời.Bề mặt của vật liệu cũng không dễ bám bụi,mốc hoặc các chất bẩn khác và dễ dàng để vệ sinh,bảo trì.

Bên cạnh đó,tấm ốp tường PU giả đá cũng cos khả năng chịu được các yếu tố môi trường độc hại như hóa chất và tia cực tím,giúp cho vật liệu này có tuổi thọ lâu hơn và đáng tin cậy hơn khi sử dụng trong các môi trường khắc nghiệt.

Cùng với khả năng chịu được va đập,lực tác động và sự mài mòn trong suốt quá trình sử dụng.Vật liệu này có thể bảo vệ tường và các bề mặt khác khỏi những vết trầy xước hoặc phai màu.

Nếu có bất kì vấn đề gì xảy ra,tấm ốp tường Pu giả đá có thể được dễ dàng thay thế hoặc đổi mới mà không làm ảnh hưởng đến kết cấu của công trình.

2.6:Chi phí đầu tư thấp

Nhựa PU là loại nhựa nhân tạo,dễ tìm nên giá thành tấm ốp tường PU giả đá có giá thành rất rẻ,chỉ bằng 1/10 so với đá tự nhiên.

Ngoài ra những chi phí thi công như vữa liên kết,chà nhám bề mặt tường để tăng độ bám dính khi ốp,thời gian chờ vữa khô...đều không xuất hiện khi sử dụng tấm ốp tường PU giả đá.

2.7:Tiết kiệm công sức bảo dưỡng

Từ thành phần nguyên liệu,kết cấu bề mặt giả đá đến màu sơn trên tấm ốp tường PU giả đá đều có độ bền lâu dài.Người dùng không phải tốn công sức,chi phí bảo dưỡng trong tương lai.

Khi vệ sinh cũng chỉ cần dùng khăn ẩm hoặc vòi xịt nước trực tiếp lên tấm ốp là có thể loại bỏ bụi bám rất dễ dàng.

2.8:Giá trị sử dụng lâu dài

Những biến đổi thời tiết nóng lạnh hàng ngày hoặc những tác động tia cực tím,mưa gió không khiến tấm ốp tường PU giả đá bị hao mòn kết cấu,sử dụng vài chục năm vẫn đrm bảo chất lượng và thẩm mỹ.

3.ỨNG DỤNG CỦA TẤM ỐP TƯỜNG PU GIẢ ĐÁ

 Không chỉ phù hợp hoàn thiện không gian nội thất,tấm ốp tường PU giả đá còn được sử dụng để ốp hoàn thiện các khu vực ngoài trời.Các không gian dịch vụ cao cấp như:khách sạn,resort,nhà hàng,quán bar,karaoke cũng rất phù hợp với những nét tinh tế từ tấm ốp tường PU giả đá.Các khu vực ngoại thất sử dụng để ốp đá mặt tiền,tường bao ngoài,các trụ đá cổng ra vào,...

3.1:Tấm ốp tường PU giả đá siêu nhẹ dùng trong nội thất

Tong việc trang trí nội thất,tấm ốp tường PU giả đá siêu nhẹ trở thành một lựa chọn tuyệt vời cho mọi căn nhà,từ những ngôi nhà bình dân cho đến những biệt thự cao cấp.Chúng không chỉ đơn thuần là vật liệu trang trí mà còn là điểm nhấn giúp tạo nên vẻ đẹp nổi bật và độc đáo cho không gian sống.Nếu bạn chỉ nhìn qua có thể sẽ khó phân biệt được đâu là tấm ốp tường PU giả đá và đâu là đá tự nhiên do sự chân thực và tinh xảo trong qua trình sản xuất.

Tấm ốp tường PU giả đá không chỉ giới hạn trong việc trang trí các căn hộ cao cấp,khách sạn hay resort mà còn mở rộng ứng dụng vào nhiều không gian khác nhau.Nhà hàng,quầy bar,hành lang hay các mảng tường lớn đều trở nên đặc biệtkhi sử dụng tấm ốp tường PU giả đá siêu nhẹ.Sự linh hoạt và đa dạng của chúng giúp thu hút sự chú ý và tạo ấn tượng mạnh mẽ với khách hàng,tạo ra không gian sống và làm việc trở nên phong cách và đẳng cấp.

3.2:Tấm ốp tường PU giả đá siêu nhẹ dùng trong ngoại thất

Những tấm ốp tường PU giả đá không chỉ mang lại vẻ đẹp cho mặt tiền của các công trình mà còn làm cho nó trở nên hiện đại và thu hút hơn.Chúng xuất hiện không chỉ ở trên các mặt tiền mà còn trên các tường bao ngoại vi,các trụ cổng ra vào tạo nên một diện mạo mới,phong cách và độc đáo cho kiến trúc xung quanh.

***Tóm lại,tấm ốp tường PU giả đá không chỉ là vật liệu trang trí mà còn là biểu tượng của sự sáng tạo và hiện đại trong thiết kế nội thất.Với đa dạng về loại sản phẩm,đặc điểm nổi bật và ứng dung rộng rãi.Tấm ốp tường PU giả đá đang là lựa chọn hàng đầu cho những người muốn tạo không gian sống độc đáo và ấn tượng

Quý khách có nhu cầu lắp đặt và thi công liên hệ với chúng tôi:

                                             CÔNG TY CỔ PHẦN LUXURY PU DECOR

  MIỀN BẮC : Khu đô thị Thanh Hà, Thanh Oai, Hà Nội.
   MIỀN NAM : 260/10, đường Dương Thị Mười, Tân Thới Hiệp, Quận 12, TP Hồ Chí Minh
   Hotline : 096.426.3456

Tags:,

Chia Sẻ :

Chat ngay với chung tôi để được tư vấn
Chat với chúng tôi qua Zalo
Gọi ngay cho chúng tôi