Tấm ốp tường pu giả đá TC1 (Ghi Xám)

Tấm ốp tường pu giả đá TC1 (Ghi Xám)

Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá sản phẩm này( 0)

Liên hệ

  • Tình trạng:
  • Nổi bật
Tấm ốp tường giả đá Pu Decor là loại vật liệu dạng tấm xốp 3D hoàn thiện được sản xuất từ Pu Polyrrethane mật độ cao sử dụng cho nội thất và ngoại thất công trình kiến trúc tại Việt Nam. Mang những đặc tính ưu việt của vật liệu thân thiện môi trường …
  • Chọn Màu:
  • Vàng CátXám trắngGhi đenNâu
  • Chọn Size:
  • 550x550 mm800x350 mm1100x550 mm1600x800mm
  • Mã sản phẩm: 14
  • Mã QR:
  • Thương hiệu:
  • Luxury Pu Decor
  • Nhà cung cấp:
  • VẬT LIỆU LUXURY PU DECOR

    Công Ty CP Luxury Pu Decor

    Khu Đô Thị Thành Hà, Thanh Oai, Hà Nội

    0964263456

    Pufoam@gmail.com

Số lượng
Thêm vào giỏ hàng


Tấm ốp tường giả đá Pu Decor là loại vật liệu dạng tấm xốp 3D hoàn thiện được sản xuất từ Pu Polyrrethane mật độ cao sử dụng cho nội thất và ngoại thất công trình kiến trúc tại Việt Nam. Mang những đặc tính ưu việt của vật liệu thân thiện môi trường hiện đại và kế thừa những ưu điểm vật liệu truyền thống như gỗ, gạch, đá. Vật liệu có bề măt sinh động, mang đến cảm giác tự nhiên với màu sắc tinh tế mà chưa loại vật liệu nào đạt được. Là loại vật liệu ốp cao cấp với trọng lượng siêu nhẹkhẳ năng cách âm, cách nhiệt, chống trọi với môi trường khắc nghiệt hơi muối, hơi a xít, không cong vênh, không thấm nước, đặc biệt là quá trình thi công hoàn thiện nhanh chóng và đơn giản.

tấm ốp tường pu giả đá vân 5cm

I. Thông tin chi tiết và kích thước tấm

Tấm ốp tường pu giả đá được sản xuất dựa trên vật liệu Polymer thân thiện môi trường. Đây là loại vật liệu ốp tường siêu nhẹ thay thế các vật liệu truyền thống như gỗ, gạch, đá tự nhiên... Tấm ốp có các tính chất vật lý như cách âm, cách nhiệt, không thấm nước và tỷ lệ giãn nở nhiệt thấp. Được áp dụng trong hoàn thiện nội, ngoại thất, tấm ốp không bị ảnh hưởng do các tác động của môi trường tự nhiên khắc nghiệt như nhiệt độ, mưa, hơi muối và các loại hoá chất. Bọt Urethane cứng được đúc khuôn, tạo ra các hình thức tấm trang trí đa dạng, phòng phú, mang lại nhiều lựa chọn cho khách hàng. Với hình thức và kết cấu bền, đẹp tương đương gỗ, gạch và đá, Tấm ốp tường pu giả đá là loại vật liệu giúp giảm thiểu khai thác vật liệu tự nhiên nhưng vẫn tạo ra các công trình có dấu ấn và phong cách của các vật liệu tự nhiên.
 

3 mẫu màu cơ bản

 
Tấm ốp tường pu giả đá là loại vật liệu dạng tấm 3D hoàn thiện được sản xuất từ Urethane mật độ cao tại Việt Nam. Mang những đặc tính ưu việt của vật liệu thân thiện môi trường hiện đại và kế thừa những ưu điểm vật liệu truyền thống như gỗ, gạch, đá, vật liệu có bề măt sinh động, mang đến cảm giác tự nhiên với màu sắc tinh tế mà chưa loại vật liệu nào đạt được. Là loại vật liệu cao cấp với trọng lượng nhẹ, khả năng cách âm, cách nhiệt, chống trọi với môi trường khắc nghiệt, đặc biệt là quá trình thi công hoàn thiện nhanh chóng và đơn giản.
 

kích thước các loại tấm
II. Tại sao nên chọn tấm ốp tường pu giả đá Luxury Pu Decor
Các đặc tính của Tấm ốp tường pu giả đá là các yếu tố tiết kiếm chi phí trong toàn bộ vòng đời sản phẩm từ thi công, sử dụng đến bảo trì sửa chữa cho chủ đầu tư.

1. Bề mặt tự nhiên, Ứng dụng nội, ngoại thất

Sự sinh động và tự nhiên của bề mặt vật liệu được tạo ra dựa trên các chất liệu thực tế như đá, gạch, gỗ... Giải pháp công nghệ khuôn ra sản phẩm có độ chi tiết hoàn hảo đến mức tuyệt đối so với sản phẩm thự nhiên. Các mẫu được thiết kế dạng modul, tính toán tỉ mỉ từ khâu thiết kế đến hoàn thiện sản phẩm để không nhận biết được sự lặp lại, màu sắc được làm thủ công độc đáo và duy nhất tạo ra sự tinh tế và sự khác biệt cho từng tấm vật liệu. Các mấu thiết kế được tính toán chọn lựa kích thước từng phần tử trong modul phù hợp với mọi bề mặt tường trong và ngoài nhà. Các vật liệu mẫu được tuyển trọn và xây dựng công phu từ từng viên gạch, đá, tấm gỗ để tạo ra sản phẩm đạt được tính thẩm mỹ cao nhất. Sử sựng tấm ốp trang trí CLTec giúp nâng tầm thẩm mỹ công trình lên một đẳng cấp mới với chi phí hợp lý nhất. Chất liệu Urethane cứng tỷ trọng cao là chất liệu trơ về hoá học, có độ cứng bề mặt tốt, không bị ảnh hưởng bới thời tiết, bề mặt được phủ sơn chống chịu tác động của môi trường nên loại vật liệu này phù hợp với mọi vị trí sử dụng nội, ngoại thất cho các loại công trình.
 
 

2. Trọng lượng nhẹ, kích thước lớn, mỏng - Không cần hệ khung xương 

Tấm ốp trang trí CLTec có trọng lượng rất nhẹ, tuỳ theo hình thức, trọng lượng có thể dao động từ 4 đến 6 kg/m2. Do được thiết kế, sản xuất phù hợp với điều kiện thi công công trình tại Việt Nam, các loại tấm ốp CLTec có kích thước khá phong phú, từ loại hình viên độc lập đến loại hình modul tấm diện tích khá lớn so với các loại vật liệu ốp trang trí trên thị trường. Với các modul lớn, việc thi công trở nên năng suất và dễ dàng hơn. Độ dày các tấm từ 2 cm đến 5 cm, rất tiết kiệm diện tích khi sử dụng trong nội thất và dễ dàng kết hợp với các độ dày của phào, nẹp ngoài nhà trong công tác thi công hoàn thiện.
Với trọng lượng nhẹ, tấm mỏng, kích thước đa dạng, tấm ốp trang trí CLTec có ưu điểm dễ dàng lắp đặt bằng một công nhân không cần tay nghề cao với liên kết bằng các loại keo chuyên dụng, vít nở và đinh hơi lên các bề mặt tường sãn có sau khi được vệ sinh. Điều kiện cho liên kết tấm với các bề tưởng tốt nhất là các bề mặt được làm phẳng và vệ sinh sạch sẽ. 

 

3. Cách nhiệt, không co ngót, thấm nước

Urethane cứng tỷ trọng cao được sử dụng là loại vật liệu có các tế bào bọt khí đóng kín, chất liệu này có những đặc tính như cách nhiệt với hệ số từ 0,022W/moC đến 0,028W/moC, giãn nở do nhiệt trong môi trường làm việc cực thấp <4%, hệ số hâp thụ nước <1% và không thẩm thấu nước. Với các đặc tính này, tấm ốp trang trí CLTec là lớp bảo vệ hoàn hảo cho các mảng tường trong và ngoài nhà mà không loại vật liệu nào trên thị trường có thể so sánh được. Cách nhiệt giúp cho công trình giảm thiểu sử dụng năng lượng làm mát và sưởi ấm chính là tiết kiệm chi phí cho người sử dụng.


4. Không cong vênh, nứt vỡ, lão hoá mục nát

Với khí hậu nhiệt đới khắc nghiệt, tấm ốp trang trí Luxury Pu Decor là một giải pháp tốt để mang lại hiệu quả về thẩm mỹ cũng như sự bảo vệ cho công trình. Với kích thước mỏng, nhẹ, vật liệu ốp trang trí này là lựa chọn hoàn hảo thay thế cho các loại tấm ốp ngoại thất truyền thống. Không cong vênh, nứt vỡ do tác động của môi trường, không ăn mòn, mục nát do mưa, chịu được hơi axit nước muối và khí công nghiêp, loại vật liệu này đã và đang trở thành xu thế cho các công trình xanh trên thế giới. Trong điều kiện làm việc thông thường, tấm ốp có tuổi thọ từ 30 đến 50 năm.

5. Chống nấm mốc, dễ vệ sinh, bảo dưỡng thấp

Lớp phủ bề mặt tấm bằng sơn chống nấm mốc cũng như bản thân chất liệu urethane kháng được nấm mốc và dễ dàng vệ sinh bằng chổi mềm và nước. Sử dụng tấm ốp trang trí giảm thiểu chi phí bảo trì, sửa chữa, chi phí bảo dưỡng chủ yếu là vệ sinh bề mặt trong điều kiện sử dụng bình thường.

6. Độ bền cơ học cao 

Tấm Urethane có độ bền cơ học rất cao, độ bền kéo >300 KPa, độ bền nén >200 KPa, trong điều kiện vận chuyển, lắp đặt và sử dụng tấm ốp trang trí chịu được các va chạm không để lại tổn thương bề mặt. Tấm ốp với đặc trưng sức mạnh và độ bền cực cao, không giống như các vật liệu truyền thống khác, tránh mất thời gian hoặc tiền bạc do bị vỡ trong quá trình xử lý hoặc vận chuyển. 

7. Dễ dàng làm mới, tháo dỡ hoặc thay thế

Sau một thời gian sử dụng, bạn có thể làm mới hoàn toàn tấm ốp bằng việc sơn lại chúng. Tấm ốp có thể được sơn lại bằng các loại sơn phù hợp với vịt rí sử dụng như sơn ngoài trời, sơn gốc nước hoặc gốc dầu đều có thể sử dụng được. Việc sơn lại giúp cho bạn có thể thay đổi màu sắc không gian hoặc công trình mà vẫn giữ được hình thức ban đầu của vật liệu. Do được lắp đặt với liên kết bằng keo và đinh vit hoặc đinh hơi, tấm ốp trang trí có thể dễ dàng tháo dỡ từng phần để thay thế hoặc cắt vá mà không ảnh hưởng đến toàn bộ mảng tường. Đặc tính mỏng, nhẹ, tấm ốp được cắt bằng vật sắc như dao răng cưa, cưa gỗ hoặc máy cắt theo các mép tấm hoặc mạch ghép để thay thế mà không cần thay thế cả mảng tường. Các vị trí giáp lai được miết mạch bằng keo và sơn lại cùng màu với vật liệu.


mẫu tấm pu giả đá 5cm màu vàng đất

III. Ứng dụng của các Tấm ốp tường pu giả đá Luxury Pu Decor

Hệ thống tấm trang trí Urethane có thể được áp dụng cho các dự án kiến trúc và trang trí nội và ngoại thất. Vật liệu được sản xuất với mức độ hoàn thiện có tính thẩm mỹ cao, mang lại cảm nhận thị giác tuyệt vời thông qua việc sao chép chính xác các bề mặt tự nhiên 3D của vật liệu. Màu sắc tấm ốp trang trí được xử lý tinh tế với phương pháp thủ công, tạo ra sự tự nhiên, không trùng lặp cho các sản phẩm được đúc cùng khuôn mẫu. Sự sinh động, tự nhiên và tinh tế là những phẩm chất đầu tiên được các nhà thiết kế và kiến trúc sư tìm kiếm, và vì lý do này, những tấm trang trí này đã được sử dụng trong nội thất và ngoại thất của các loại công trình thương mại và dịch vụ bao gồm cửa hàng thời trang, siêu thị, phòng trưng bày, nhà hàng, khách sạn, phòng trà, karaoke... Đối với công trình dân dụng, tấm ốp trang trí mang lại ấn tượng đẳng cấp với các loại hình từ cổ điển đến hiện đại qua các mảng tường đá, gạch trần, gỗ... Độ an toàn và thân thiện với môi trường của vật liệu làm cho chúng trở nên lý tưởng cho mọi loại hình công trình dân dụng, nhà ở và công trình công cộng.

 
 
Thực tế Tấm ốp tường pu giả đá Luxury Pu Decor có thể được lắp đặt nhanh chóng bởi một người mà không cần chuyên môn cao về xây dựng hoặc vật liệu đặc biệt nên chúng thuận tiện để sử dụng trong các trung tâm mua sắm ở trung tâm thương mại, nơi tiếng ồn, sự bề bộn và bụi bẩn phải được giữ ở mức tối thiểu. Khả năng lắp đặt nhanh chóng của các tấm trang trí urethane cùng với trọng lượng thấp có nghĩa là chúng có thể được sử dụng trên các bức tường ở độ cao nơi vật liệu nặng hơn có thể gây hư hỏng và dẫn đến việc sửa chữa tốn kém, tốn thời gian. Các không gian công cộng khác có thể sử dụng tấm trang trí urethane bao gồm văn phòng, khách sạn, sân bay, trung tâm nghệ thuật, trung tâm hành chính, nhà ga, và các xưởng phim và truyền hình. Tốc độ lắp ráp và dễ vận chuyển cũng là những lợi ích hỗ trợ việc sử dụng chúng trong sản xuất phim và truyền hình.
                
 
Ngoài sức hấp dẫn trực quan của Tấm ốp tường pu giả đá Luxury Pu Decor, nội thất còn được hưởng lợi từ những tính năng cách nhiệt và cách âm mà vật liệu mang lại.​

IV. Bảo hành với Tấm ốp tường pu giả đá Luxury Pu Decor.

Tất cả các sản phẩm của Luxury Pu Decor đều được bảo hành 5 năm để chống lại các tác động bình thường của thời tiết bên ngoài. Bảo hành này thay cho bất kỳ giấy chứng nhận bảo hành nào khác với các lỗi sản phẩm gồm bong tróc, nứt và mục nát hoặc hư hỏng. Bảo hành không bao gồm các hư hỏng do thiên tai bao gồm, nhưng không giới hạn bởi bão, lốc xoáy, lũ lụt và động đất, ô nhiễm trong không khí hoặc dung dịch tẩy rửa mạnh, hư hỏng do tai nạn, thay đổi, sử dụng sai, lạm dụng, hỏa hoạn hoặc bảo trì không đúng cách. 

Các sản phẩm của Luxury Pu Decor được sản xuất với hệ thống màu chống tia cực tím mang lại màu sắc lâu dài, tuy nhiên, giống như bất kỳ thứ gì tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, một số lỗi phai màu có thể xảy ra và do đó, bảo hành không bao gồm việc phai màu do ánh nắng mặt trời. Khi nhà sản xuất xác định tấm bị lỗi, trách nhiệm được giới hạn trong việc thay thế hoặc sửa chữa tấm bị lỗi và không bao gồm bất kỳ chi phí lắp đặt nào khác hoặc các chi phí khác có liên quan.

V.Cách thi công tấm ốp siêu nhẹ bằng khoan vít.

Chuẩn bị dụng cụ:

  • Ống bọt thủy
  • Ốc vít
  • Máy cắt
  • Đá PU siêu nhẹ
  • Máy khoan
  • Đinh vít

Bước 1: Lấy đường tìm ngang bằng ống bọt thủy để định vị vị trí dán.
Bước 2: Dùng khoan và đinh vít cố định trực tiếp tấm ốp PU giả đá lên tường ngay vị trí đã đánh dấu.
Bước 3: Tiếp tục khoan cố định những tấm tiếp theo với thứ tự từ trên xuống, từ trái sang.
Bước 4: Kiểm tra lần cuối sau đó hoàn thiện công trình.

VI.Những câu hỏi thường gặp và giải đáp

1.Tấm trang trí có cần khung đỡ không?

Tấm ốp trang trí có thể lắp đặt trên tất cả các loại bề mặt tường phẳng xây gạch, bê tông có trát hoặc không trát, được vệ sinh sạch không cần khung xương. Với các loại tường nhẹ khung xương tôn hoặc thép, bề mặt ốp cần tấm lót phẳng bằng gỗ dán hoặc thạch cao để liên kết.

2. Trọng lượng tấm ốp là bao nhiêu?

Các loại tấm ốp có độ dày khác nhau nên trọng lượng thay đổi tuỳ từng loại. Trung bình trọng lượng tấm được sản xuất từ 4 đến 6 kg/m2.

3. Tấm trang trí có thể làm sàn không?

Chúng tôi không khuyến khích sử dụng tấm ốp trang trí làm sàn vì các loại tấm không được xử lý chống mài mòn. Chỉ sử dụng tấm trên tường và trần nhà.

4. Có cần bảo trì tấm trang trí không?

Sau khi lắp đặt hoàn thiện, tấm trang trí không cần được bảo trì lớn. Bạn nên vệ sinh định kỳ theo năm để bề mặt ốp luôn sạch sẽ.

5. Tấm ốp trang trí có thể sử dụng trong nhà tắm không?

Về bản chất, tấm ốp trang trí có thể chịu được nước. Tuy nhiên khi sử dụng trong nhà tắm tiếp xúc với chất tẩy rửa mạnh và chất tẩy trắng sẽ làm mất màu lớp bề mặt và ảnh hưởng đến các chất trám khe. Vì vậy, chỉ nên sử dụng tấm ốp tại những vị trí không tiếp xúc với nước xà phòng thường xuyên và làm sạch bằng nước thông thường.

6. Làm thế nào để làm sạch tấm ốp trang trí

Đối với tấm ốp sử dụng ngoài nhà bạn có thể dùng vòi nước tưới sân vườn vệ sinh bề mặt cùng với bàn chải nhẹ. Trong nội thất bạn có thể dùng nước sạch, khăn ẩm lau rửa bề mặt tấm. Lưu ý: Không sử dụng vòi phun nước với tia nhỏ áp lực cao, bàn chải cứng, nước tẩy rửa và xà phòng có tính tẩy rửa mạnh trên bề mặt tấm

7. Mất bao lâu để nhận được hàng

Có thể mất 1 đến 4 tuần cho việc sản xuất các đơn hàng nhỏ, tuỳ thuộc vào thời điểm sản xuất của chúng tôi. Đối với những đơn hàng lớn, thời gian có thể từ 4 đến 8 tuần hoặc hơn nữa thuỳ theo số lượng đặt hàng. Thời gian vận chuyển tuỳ thuộc vào vị trí công trình của bạn.

8. Phương thức đặt hàng

Bạn có thể đặt hàng thông qua các đại lý, nhà phân phối hoặc trực tiếp trên website của chúng tôi. Sau khi nhận được đơn đặt hàng, chúng tôi sẽ phản hồi bằng thông tin xác nhận đặt hàng kèm theo thời hạn giao hàng. Lưu ý: Thời gian đơn hàng có hiệu lực kể từ khi bạn thanh toán đặt hàng cho nhà cung cấp. Đơn hàng nhỏ nhất là 5 m2.

9. Phương thức thanh toán

Bạn có thể thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản theo nơi bạn đặt hàng. Thanh toán tạm ứng 50% giá trị đơn hàng để hoàn thành đơn đặt hàng. Thanh toán 50% giá trị đơn hàng còn lại khi nhận được thông báo giao hàng.
 

------------THÔNG TIN LIÊN HỆ ---------------
CÔNG TY CP LUXURY PU DECOR
[☎️] HOTLINE/ ZALO : 096 426 3456
  • Doanh nghiệp:
    LUXURY PU DECOR
  • Địa chỉ:
    Khu đô thị Thanh Hà,
  • Điện thoại:
    0964263456
  • Gmail:
    Pufoam@gmail.com
Vui lòng liên hệ chủ website.
Tấm ốp tường giả đá Pu Decor là loại vật liệu dạng tấm xốp 3D hoàn thiện được sản xuất từ Pu Polyrrethane mật độ cao sử dụng cho nội thất và ngoại thất công trình kiến trúc tại Việt Nam. Mang những đặc tính ưu việt của vật liệu thân thiện môi trường hiện đại và kế thừa những ưu điểm vật liệu truyền thống như gỗ, gạch, đá. Vật liệu có bề măt sinh động, mang đến cảm giác tự nhiên với màu sắc tinh tế mà chưa loại vật liệu nào đạt được. Là loại vật liệu ốp cao cấp với trọng lượng siêu nhẹkhẳ năng cách âm, cách nhiệt, chống trọi với môi trường khắc nghiệt hơi muối, hơi a xít, không cong vênh, không thấm nước, đặc biệt là quá trình thi công hoàn thiện nhanh chóng và đơn giản.
Chat ngay với chung tôi để được tư vấn
Chat với chúng tôi qua Zalo
Gọi ngay cho chúng tôi